CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BAGO luôn hướng đến việc cung cấp linh kiện, phụ kiện chất lượng cao trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Quý khách vui lòng tham khảo chính sách vận chuyển và giao nhận sản phẩm để được hỗ trợ tốt nhất trong các trường hợp.

1. Thời gian vận chuyển

  • Thời gian vận chuyển mất ít nhất từ 1 đến 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách đặt hàng. Trong trường hợp nếu có sự thay đổi thời gian giao hàng từ nhà xe sẽ liên hệ thông báo cụ thể tới khách hàng.
  • Trong trường hợp quý khách có nhu cầu lấy hàng sớm hơn dự kiến sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:
  • Khách hàng thuộc khu vực TP.HCM thì nhân viên kinh doanh sẽ sắp xếp giao hàng cho quý khách.
  • Khách hàng thuộc khu vực Tỉnh sẽ liên hệ nhà xe hoặc phương tiện chuyển phát nhanh nhất có thể sau khi có sự thống nhất giao nhận hàng giữa hai bên.

2. Kiểm tra thông tin giao nhận

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng chủ động liên hệ với nhà xe để nhận hàng. Hóa đơn sẽ được cập nhật trên nhóm bán hàng sau khi gửi hàng nên quý khách có thể yên tâm về vấn đề kiểm tra thông tin giao nhận.
  • Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ kiểm tra thông tin giao nhận qua Hotline: 0824.019.555/0813.264.555

3. Phí giao hàng

  • Về phí giao hàng, quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển cho nhà xe.
  • Trong trường hợp đổi trả hàng thì quý khách sẽ chịu các khoản chi phí đổi trả.
  • Trong trường hợp gửi nhầm hàng, BAGO sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chi phí vận chuyển.

4. Cam kết của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BAGO

Chúng tôi cam kết giao nhận đúng hàng, đúng mẫu, đúng số lượng và đảm bảo chất lượng với khách hàng. Mọi thông tin giải đáp thắc mắc về chính sách vận chuyển và giao nhận, quý khách hàng vui lòng liên hệ: