CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch giúp cho đối tác nhập sỉ an tâm hơn. Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, BAGO xin thông báo về điều kiện và chính sách cũng như trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành, đổi trả để khách hàng lưu ý.

1. Điều kiện đổi trả

  • Thời gian bảo hành đổi trả? Bảo hành 12 tháng từ ngày xuất hàng cho Đại lý( Một số Đại lý sẽ cần có chính sách khác và sẽ được Kinh doanh thông báo trên hợp đồng kinh tế ký kết với Đại Lý)
  • Điều kiện bảo hành đổi trả? Do lỗi từ nhà sản xuất( Pin Phù, Dung lượng tụt nhanh, Không đủ dung lượng theo thông số,….)

2. Điều kiện hàng hóa không đạt yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, đổi trả.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc, không còn nguyên vẹn do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm bị đánh tráo từ bên thứ ba.
  • Sản phẩm không còn tem mác nguyên vẹn, tem mác có dấu hiệu bị chỉnh sửa hoặc không phải của BAGO.

3. Chi phí đổi trả

  • Trong trường hợp gửi nhầm hàng, BAGO sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chi phí vận chuyển.
  • Phí vận chuyển hàng bảo hành sẽ được tính như sau: Đại lý gửi hàng lên BAGO nhận và thanh toán chi phí vận chuyển. Sau đó, BAGO sẽ gửi hàng bảo hành về đại lý nhận và thanh toán chi phí vận chuyển. 

4. Thời gian và địa điểm đổi trả sản phẩm

Mọi thông tin về đổi trả hàng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với BAGO theo liên hệ sau:

  • Địa chỉ: 436a/73, Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • Hotline/Zalo: 0961 687 169. 
  • Email: lienhe@bago.com.vn. 
  • Thời gian đổi trả hàng: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).

Mọi quy định đổi trả áp dụng toàn hệ thống đối tác, đề nghị quý đối tác tuân thủ quy định để việc hợp tác được thuận lợi. Xin cảm ơn!