Chính sách bảo hành

Đầu tiên, Bago xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên thiết bị của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của quý khách. Như một lời xin lỗi chân thành,Bago  xin cung cấp đến cho quý khách hàng chính sách bảo hành, dành cho toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ mà Bago đang cung cấp. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm mới mà Bago cung cấp.

A. Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành:

  1. Pin điện thoại Iphone dung lượng chuẩn và dung lượng cao.
  2. Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng,pin Ipad, pin sạc dự phòng.
  3. Các thiết bị thông minh, các sản phẩm về linh kiện – phụ kiện.
  4. Linh kiện điện thoại/ máy tính bảng.

Lưu ý: Thời gian bảo hành của các sản phẩm được Bogo cung cấp trên các kênh thương mại điện từ như LAZADA, SHOPEE, SENDO, TIKI sẽ là 12 tháng, thay vì 18 tháng như các sản phẩm được Bago cung cấp trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên Website: https://bago.com.vn/. Sau thời gian bảo hành, Bago sẽ áp dụng hình thức sửa chữa tính phí nếu khách hàng yêu cầu.

B. Quy định về thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.

1. Thời gian bảo hành:

Bago sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 08:30h đến 17:00h.

2. Địa điểm nhận bảo hành:

Trung tâm bảo hành: 5B Phổ Quang,Phường 2,Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

Với phương châm “Vì Sự Hài Lòng Của Khách Hàng”, hãy đến với trung tâm bảo hành của Bago, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh nhất mọi vấn đề rắc rối, liên quan đến sản phẩm-dịch vụ. Quý khách hàng có vấn đề cần giải quyết bảo hành, có thể đến trực tiếp Bago, địa chỉ: 5B Phổ Quang,Phường 2,Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Vietnam. Hoặc liên hệ trước qua số Hotline: +84365292292. Để nhận được sự tư vấn và  giải đáp từ bộ phận hỗ trợ.